Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Công ty SAPA - Nhà phân phối tiên phong xe Piaggio Vespa

Công ty SAPA là nhà phân phối tiên phong xe Piaggio Vespa tại Việt Nam, chúng tôi tự hào mang đến cho Qúy khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, xứng với đẳng cấp của một thương hiệu xe tay ga nổi tiếng thế giới Piaggio Spa, Italy.

Bên cạnh model xe Vespa sành điệu lừng danh suốt 60 năm trên khắp thế giới và tại Việt nam mà sau này là Vespa ET8, Vespa Granturismo, Vespa LX 125cc/150cc, GTS,… dòng xe Piaggio Fly, Liberty, Zip với kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung và năng động ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng .

Công ty SAPA có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi đảm bảo, tư vấn hỗ trợ khách hàng đầy đủ, kịp thời cũng như chế độ bảo hành và sửa chữa chu đáo. Với hệ thống trung tâm bán xe và bảo hành đi kèm được phân bổ khắp thành phố đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - THUẬN TIỆN cho khách hàng gần xa. Chúng tôi sẵn sàng giao xe đến tận nhà Quý khách ( nếu Quý khách có nhu cầu ) trong phạm vị HCMC với thời gian nhanh nhất bằng xe chuyên dùng của SAPA.

Công ty SAPA cam kết phục vụ và đáp ứng tối đa nhu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi mong nhận được sự tín nhiệm lâu dài của khách hàng đã, đang sử dụng và trong tương lai.

Mọi chi tiết xem link http://www.sapa.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét